» Home » Magazine » News » Column » Article » Knowledge » Law » About us

ฟอร์ดไอเดียบรรเจิดเปิดตัวแคมเปญ EcoSport Urban Discoveries สำหรับฟอร์ด เอคโคสปอร์ต ใหม่
TNN : Technologymedia News 10/31/2013





                กรุงเทพ ประเทศไทย - ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญการตลาดเพื่อสร้างประสบการณ์ตรงให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศ เพื่อสื่อสารข้อมูลผลิตภัณฑ์จากผู้ใช้จริง ก่อนเปิดตัว รถฟอร์ด เอคโคสปอร์ต ใหม่ อย่างเป็นทางการภายใต้ชื่อแคมเปญ EcoSport Urban Discoveries  ก่อนการเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการภายในสิ้นปีนี้ โดยแคมเปญนี้จะเริ่มต้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้

                แคมเปญการตลาดเพื่อสร้างประสบการณ์ตรงให้กับผู้บริโภคจะใช้สื่อออนไลน์เป็นตัวกลาง ผ่านทางเว็บไซต์ www.ecosportdiscoveriesthailand.com ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคทั่วประเทศได้เป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นก่อนการเปิดตัวฟอร์ด เอคโคสปอร์ต ใหม่อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศ

                ผู้บริโภคจะต้องแนะนำสถานที่โดนใจที่ยังไม่เป็นที่รู้จักในเมืองที่อาศัยอยู่ จากนั้นผู้เข้ารอบจำนวน 5 ท่าน พร้อมทั้งเพื่อนที่รู้ใจ จะได้จับคู่กับแคมเปญ แอมบาสเดอร์ที่จะมาช่วยนำเสนอสุดยอดสถานที่ Urban Discoveriesเพื่อโอกาสในการเป็นเจ้าของรถฟอร์ด เอคโคสปอร์ต ใหม่

                “ช่วงหลายปีที่ผ่านมา ฟอร์ดประสบความสำเร็จในประเทศไทยอย่างมากกับการจัดกิจกรรมก่อนการเปิดตัวซึ่งเน้นไปที่ผู้บริโภค เรามีความเชื่อมั่นว่าเมื่อผู้ใช้งานได้มีประสบการณ์กับรถโดยตรงจะช่วยนำความโดดเด่นในรถของเราออกมา  ทั้งนี้เรามั่นใจว่าแคมเปญ EcoSport Urban Discoveriesจะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับกิจกรรมก่อนการเปิดตัวรถรุ่นต่างๆที่ผ่านมา โดยที่ผู้บริโภคจะได้มีส่วนร่วมในขณะที่เราให้ความรู้เกี่ยวกับรถยนต์รุ่นใหม่ที่กำลังจะมีการเปิดตัว” ธนบดี กุลทล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ฟอร์ด ประเทศไทยกล่าว “

                สำหรับการเข้าร่วมกิจกรรม ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน ถึง 23 ธันวาคม ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถส่งสถานที่ที่มีความโดดเด่นและอยากให้คนอื่น “ค้นพบ” ในเมืองที่ตนเองอาศัยอยู่ โดยสามารถอัพโหลดสถานที่พร้อมคำบรรยายที่เว็บไซต์ของแคมเปญ และแชร์กับครอบครัว เพื่อนๆ หรือสังคมออนไลน์

                สุดยอดสถานที่ Urban Discoveries แต่ละแห่งจะได้รับการพิจารณาโดยคณะกรรมการจากฟอร์ด เจ้าของเรื่องราวถูกใจคณะกรรมการ 5 ท่านจะได้รับคัดเลือกเข้าสู่รอบต่อไป โดยจะได้จับคู่กับแคมเปญ แอมบาสเดอร์ที่จะมาช่วยนำเสนอสุดยอดสถานที่ที่เลือกมา

                ค้นหาสุดยอดสถานที่ใหม่ๆ ในเมืองของตัวเอง ได้แก่ โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล แหนม รณเดช วงศาโรจน์ ดีเจ ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ดีเจ เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย และ คัตโตะ อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล

                จากนั้นทีมผู้เข้าแข่งขันพร้อมแคมเปญ แอมบาสเดอร์ที่ได้รับมอบหมายให้เข้าร่วมกับทีมจะต้องเดินทางไปยังสถานที่โดนใจ Urban Discoveries ด้วยรถฟอร์ด เอคโคสปอร์ต ใหม่ พร้อมบันทึกประสบการณ์ด้วยภาพวีดีโอเพื่อโพสต์บนเว็บไซต์ ทีมผู้เข้าแข่งขันที่มีคะแนนรวมสูงที่สุด (รวมทั้งจำนวนผู้เข้าชม จำนวนครั้งที่มีการแชร์ และจำนวนผู้ติดตาม) ระหว่างช่วงวันที่ 7 มกราคม ถึง 24 กุมภาพันธ์จะเป็นผู้ชนะ และจะได้รับรางวัลใหญ่คือรถฟอร์ด เอคโคสปอร์ต ใหม่ ส่วนทีมรองชนะเลิศจะได้รับรางวัลเป็นแพ็คเกจทัวร์มูลค่า 100,000 บาท และ 50,000 บาทตามลำดับ นอกจากนี้บุคคลทั่วไปที่เข้ามาร่วมติดตามหรือแชร์แต่ละเรื่องราวก็จะมีโอกาสได้ลุ้นสมาร์ทโฟนซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 จำนวน 20 เครื่อง

                “แคมเปญ EcoSport Urban Discoveries จะช่วยนำความโดดเด่นของรถออกมาให้เห็น และในขณะเดียวกันก็ยังทำให้ได้ค้นพบสถานที่โดนใจต่างๆที่อยู่ไม่ไกลจากตัวเราด้วย เป็นอีกวิธีในการให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมในขณะที่ฟอร์ดขยายธุรกิจในประเทศไทยด้วยรถยนต์คุณภาพระดับแถวหน้า” ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว



Tags : ฟอร์ด ประเทศไทย • แคมเปญการตลาด • ผู้บริโภค • สื่อสาร • ฟอร์ด เอคโคสปอร์ต ใหม่ • EcoSport Urban Discoveries • ประสบการณ์ • สื่อออนไลน์ • แคมเปญ แอมบาสเดอร์ • Urban Discoveries • รถยนต์ • ธนบดี กุลทล

  Back |   Top


   ข่าวใหม่

    ปักหมุดต้องห้ามพลาด ‘แพ็ค พริ้นท์อินเตอร์เนชั่นแนล 2019’  17/9/2562

    อุตฯ – คมนาคม ผนึกกำลังเสริมแกร่งภาคการผลิตไทย เตรียมดึงโมเดลโครงสร้างพื้นฐานและการผลิตญี่ปุ่น ตั้งเป้าดันแบรนด์อิมเมจ “เมดอินไทยแลนด์” เทียบชั้น “เมดอินเจแปน” 13/9/2562

    สมาคมส่งเสริมการรับช่วงการผลิตไทย ชี้ อุตฯ ลวด - ท่อ ปี 63 โตแตะ 17.4 ล้านตัน 11/9/2562

    เดลต้านำเสนอดาต้าเซ็นเตอร์ยุค IoT ภายในงาน Data Center Solution Day 2019 Thailand 9/9/2562

    ครม.เศรษฐกิจ คลอดแพคเกจ 7 ด้าน เร่งรัดการลงทุน 9/9/2562

    สวทช. จัดงาน THAILAND TECH SHOW 2019 โชว์งานวิจัย 234 ผลงาน พร้อมจัดพิชชิ่ง 11 ผลงานเด่นปี’62  6/9/2562

    เตรียมจัดใหญ่ “แพ็ค พริ้นท์อินเตอร์เนชั่นแนล 2019” มหกรรมด้านนวัตกรรมเพื่ออุตฯ การพิมพ์ – แพคเกจจิ้ง ใหญ่สุดของเอเชีย  5/9/2562

    ซัมซุง ร่วมกับ บีโอไอ จัดงาน “Samsung Electronics Sourcing Fair in Southeast Asia”  5/9/2562

  more...          



Magazine | Engineeringtoday . Construction & Property . ไฟฟ้าและอุตสาหกรรม . อินทาเนีย . Green network . บรรจุภัณฑ์ไทย . Mining Magazine .
Directory | ทำเนียบอุตสาหกรรมก่อสร้าง-วัสดุ . YellowGreen Pages Thailand .
Article | In Trend . WorldWatch . เวทีประลองความคิด . ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง . สู่ศตวรรษใหม่ . รายงานพิเศษ . บทความพิเศษ . FW-mail
Column | Travel . สกู๊ปพิเศษ . เยี่ยมชมโครงการ/โรงงาน . แฟ้มบุคคล . เทคโนโลยี . พลังงานสิ่งแวดล้อม . สิ่งประดิษฐ์ / งานวิจัย . รอบรู้เรื่องไอที
Knowledge | องค์กรวิศวกรรม&อุตสาหกรรม . โครงการสนับสนุนอุตสาหกรรม . บริการอุตสาหกรรม . มาตรฐานอุตสาหกรรม . ศัพท์ช่าง
Law | วิศวกรรม . อุตสาหกรรม . พลังงาน . ทรัพย์สินทางปัญญา


471/3-4 อาคารพญาไทเพลส ถ.ศรีอยุธยา แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กทม. 10400 Tel. 0-2354-5333, 0-2644-6649 Fax. 0-2640-4260
Copyright ©TECHNOLOGY MEDIA CO.,LTD All right reserved